Sunday, July 02, 2006

அழகி...

பக்கத்தில் வாழ்ந்து வரும் உன் அழகு அறியாமல்
அழகு எங்கே என்று இன்று வரை அலைந்திருந்தேன்
ஆனால் உன்னை உற்று பார்த்த மருகணமே
என் அழகி நீதான் என அடிமனம் அலரிற்று
கண்களை மூடி உன் பக்கம் வந்து நின்றேன்
உன்னை தொட்டுக் குளிர்ந்த தோழி
என்னை கட்டிக் கொண்டாள்
இருக்கி அனைத்து என் காதுகளில் கிசுகிசுத்தாள்
உன் தோழியின் மொழி எனக்கு துளிக் கூட புறியவில்லை
புறியாத மொழி கேட்டு பதைபதைப்பில் கண்திறந்தேன்
பதுக்கி வைத்திருந்த அத்தனை முத்துக்களையும்
உடலில் பூட்டிக் கொண்டு ஓடிவரும் என் அழகி;
உன்னைக் கண்டேன்
என்னை பார்த்தவுடன் என்னடி அவ்வளவு சந்தோஷம்
உன் அகத்தின் அழகு முகத்தில் தெரிந்தது
உன் தோழியின் வார்த்தைகளின் அர்த்தம் விளங்கிற்று
நமது சேர்க்கையில் பொறாமை அவளுக்குதனது
கோபக் கறங்களால் என்னை பின்னே தள்ளினாள்
உன்னுடன் சேர நான் நெஞ்சு நிமிர்த்தினேன்
நமது இடைவெளி குறைய குறைய
எங்கள் சண்டை மேலும் வலுத்தது
பெண்ணிடம் வீரம்காட்டா என் கொள்கைகள் அத்துனையும்
குப்பையில் தூக்கிப்போட்டு போர்க்களத்தில் குதித்தேன்
எட்டித் தொட்டு விடும் தூர்த்தில் நீ வந்தவுடன்
உன் தோழியை கீழே கிடற்றிவிட்டு
உன் மேல் பாய்ந்தேன்
நீயும் என்னை கட்டித் தழுவிக் கொண்டாய்
நம் உடல் பாகம் அத்துனையும் ஒருவருக்கொருவர்
தொட்டுணர்ந்தோம்
சாதித்துவிட்டேன் !!
இனி இவள் எனக்குத்தான்
முகத்தில் ஏளனச் சிரிப்புடன் உன் தோழியை பார்த்தேன்
சாதித்த என்னை பார்த்து ஏனோ அவள் சிரித்தாள்
அவள் சிரிப்பின் பொருளரிய உன்னை திரும்பிப் பார்த்தேன்
மனக்கும் முன்னறே மறைந்த மனமகள் போல
அறுக்கும் முன்னறே புயல் அறுத்த பயிர் போல
உன்னிடம் பேசும் முன்னறே
என்னை நீ கறைத்துப் போனாய்
உன் தோழியின் சிரிப்பு மேலும் வலுத்தது
எழுந்து நின்று நீ ஒட்டிச் சென்ற மன் துகள்கள் உதிர்த்தேன்
சுற்றிப் பார்த்தேன் இரண்டு நொடிக்கு முன்
நான் இருந்த நிலையில் உன்னுடன் இருவர் கீழே!!!
அலை அழகியே என்னை காப்பாற்ற முயன்ற்
உன் தோழி, காற்றுதான்
நிஜத்தில் அழகியோ

ps:- ர - ற மற்றும் ண - ன இடமாற்றம் எதாவது இருந்தா பிளிஸ் கண்டுகாதீங்க..
u see this is my ஸ்ஸ்டைலு.. :))

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ennoda favourite.

4:33 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home